Odpowiedzi

  • Użytkownik Zadane
2009-11-11T18:54:12+01:00
1625 centymetrów
162.5 decymetrów
16.25 metrów
0.01625 kilometrów
1 1 1
Najlepsza Odpowiedź!
2009-11-11T18:55:15+01:00
16m25cm=1625cm bo 1metr ma 100cm
1625cm=162,5dm
1625cm=16,26m
1625cm=0,1625km
1 5 1
2009-11-11T18:55:25+01:00
16m25cm=16×100cm+25cm=1600cm+25cm=1625cm , 16m25cm=16×10dm+2,5dm=160dm+2,5dm=162,5dm, 16m25cm=16,25m , 16m25cm=16×0,001km+25×0,00001km=0,016km+0,00025km=0,01625km -pozdrawiam
4 5 4